Sự thật về sữa rửa mặt rau củ 3 in 1 Super Vegitoks Cleanser

Đăng ngày 28/08/2023

Bạn có tin một lọ sữa rửa mặt thôi mà có đến tận ba bốn công dụng không? Mình sẽ giới thiệu cho các bạn một loại sữa rửa mặt như thế. Đó là sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser với ba tác dụng trong một sản phẩm. Đây đang là dòng sữa rửa mặt từ rau củ đang được các tín đồ làm đẹp quan tâm nhất.

1. Giới thiệu qua về sữa rửa mặt rau củ

Sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Byvibes Wonder Bath. Tưởng chừng cái tên Byvibes Wonder Bath xa lạ, tuy nhiên đây là thương hiệu con của một thương hiệu nổi tiếng ở Hàn Quốc – “Chosungah Beauty 1989”. Brand Chosungah Beauty 1989 được sáng lập bởi chuyên gia trang điểm hàng đầu tại Hàn Quốc Cho Sung Ah, ông cũng có nhiều lần hợp tác với các hãng mỹ phẩm hàng đầu như MAC, ngoài thương hiệu con Byvibes Wonder Bath, ông cũng thành lập nhiều thương hiệu con nổi tiếng và quen thuộc với thị trường Việt như 16Brand, ChosungAh 22. Nghe đến đây thì các bạn thấy quen quen rồi đúng không?

Sản phẩm sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser có đặc điểm nổi trội là chiết xuất 100% từ rau củ tự nhiên, là sự kết hợp giữa tẩy trang, làm sạch và thải độc da. Nhiều công dụng trong một sản phẩm nên từ khi ra mắt, sữa rửa mặt rau củ được tín đồ làm đẹp săn lùng trong một thời gian dài.

 

Các dòng sữa rửa mặt rau củ.

Sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser có ba dòng với ba màu khác nhau, nên ai thấy loại nào phù hợp thì có thể chọn để sử dụng. Bản thân mình thì mới sử dụng dòng màu xanh thôi, nên mình sẽ chỉ review về dòng màu xanh thôi nhé.

2. Review sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser chiết xuất hoàn toàn rau củ

Bao bì thiết kế xanh mát

Thiết kế chai hình trụ, có vòi nhấn, chất liệu nhựa trong nên có thể dễ dàng nhìn được màu sắc cũng như dung dịch bên trong. Dung dịch bên trong màu xanh đậm nhìn như sinh tố rau củ vậy.

 

Thiết kế bao bì đơn giản.

Bao bì chai được thiết kế đơn giản với nhãn dán bằng giấy trắng, chữ đen in tên sản phẩm cũng như các thành phần, công dụng. Vì sản phẩm nội địa Hàn Quốc nên trên nhãn hầu hết chỉ có tiếng Hàn.

Thành phần chính

Với thành phần chính là:

  • Chiết xuất tảo xoắn có tác dụng trong việc chống lão hóa, chống viêm da, dưỡng da.
  • Chiết xuất bông cải xanh có tác dụng chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tia tử ngoại.
  • Chanh, bơ và trà xanh đều có tác dụng diệt khuẩn, cung cấp vitamin C để da sáng mịn và đều màu hơn.

Ngoài ra một số thành phần khác cũng chiết xuất từ rau củ như: Mầm lúa mì, cần tây, su hào, cà rốt, cải xoăn, lá diếp xoăn, cà chua, khoai tây, hoa cát cánh, lá bạc hà.

Có thể thấy sữa rửa mặt chiết xuất rau củ chiết xuất 100% từ rau củ với thành phần tự nhiên nên có thể đảm bảo độ an toàn, mới lạ.

Công dụng của sữa rửa mặt rau củ

Với sự kết hợp cả ba công dụng trong bước làm sạch da, nên sữa rửa mặt sủi bọt Super Vegitoks Cleanser đã tạo ra “cơn sốt” được nhiều người săn lùng.

  • Tẩy trang: giúp các lớp trang điểm và bụi bẩn trên da. Bước tẩy trang này tương tự như các sản phẩm tẩy trang khác tuy nhiên mình thấy sẽ không thể sạch sâu bằng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng được.
  • Làm sạch: công dụng tương tự như của các sản phẩm sữa rửa mặt, làm sạch bụi bẩn, dầu thừa trên bề mặt da.
  • Thải độc da: dùng tương tự như mặt nạ sủi bọt, có tác dụng thải độc tố cho da.

Sữa rửa mặt tích hợp nhiều công dụng.

Ngoài ra sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser còn có tác dụng trị mụn, giảm sưng đỏ, kiềm dầu vì trong bảng thành phần của em nó có chiết xuất chanh, trà xanh và lá bạc hà.

Với texture đặc và có những hạt nhỏ li ti nên em này cũng có thể dùng để tẩy tế bào chết, giúp các dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da hơn.

Cách sử dụng

Cách sử dụng sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser khá đặc biệt vì em nó không chỉ đơn giản như những loại sữa rửa mặt thông thường:

Thiết kế vòi nhấn rất tiện lợi.

  • Bước 1: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra tay, thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng khắp vùng da mặt khoảng 30 giây. (Mọi người truyền tai nhau nên thoa sữa rửa mặt khi mặt khô và tay khô, tuy nhiên bản thân mình dùng như sữa rửa mặt nên mình thường táp ít nước cho da ẩm ẩm rồi thoa lên mặt)
  • Bước 2: Chờ sữa rửa mặt sủi bọt khoảng 2- 3 phút, sau đó massage mặt và rửa sạch (không nên chờ quá lâu, vì sữa rửa mặt sẽ tiếp tục sủi bọt làm sẽ dễ làm da bị khô).
  • Bước 3: Dùng khăn bông sạch thấm khô nước là xong.

3. Cảm nhận và đánh giá ưu nhược điểm

Sau khi sử dụng sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser, mình thấy em này làm khá tốt công dụng làm sạch, khá lành tính, không hề bị kích ứng. Dùng một thời gian cảm giác mụn đầu đen ở mũi giảm đáng kể.

Mình thấy sản phẩm phù hợp với những bạn không trang điểm, lười tẩy trang lích kích, phù hợp hơn với những bạn da dầu hơn. Còn với bản thân mình, một người khá cầu kỳ trong công đoạn tẩy trang và làm sạch thì chỉ làm sạch bằng sữa rửa mặt kiêm tẩy trang luôn thì mình không an tâm lắm, nên mình vẫn dùng thêm bước nước tẩy trang nữa, và da mình dùng xong thì hơi khô chút.

Texture đặc và có những hạt nhỏ li ti có tác dụng tẩy da chết.

Ưu điểm cụ thể:

  • Chiết xuất hoàn toàn từ rau củ tự nhiên nên đây là một điểm cộng rất lớn, an toàn cho da, không hề bị kích ứng.
  • Thiết kế dạng vòi rất tiện lợi, dung tích chai cũng lớn nên sử dụng được lâu.
  • Có nhiều công dụng trong một chai sữa rửa mặt nên không phải lích kích mỹ phẩm.

Một số nhược điểm:

  • Giá thành khá cao so với các loại sữa rửa mặt thông thường.
  • Công dụng tẩy trang khá nhẹ, với những ai trang điểm thì vẫn nên dùng thêm sản phẩm tẩy trang chuyên dụng.

4. Mua sữa rửa mặt rau củ ở đâu giá tốt

Các bạn có thể tham khảo mua sản phẩm tại các shop mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín, hoặc trên các trang bán hàng điện tử.

Một em sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser có giá khoảng 500k/chai 500ml

THAM KHẢO MUA TẠI ĐÂY

Với một lọ sữa rửa mặt mà vừa có sự kết hợp giữa tẩy trang, làm sạch, tẩy da chết, thải độc da thực sự rất hiếm có. Lọ sữa rửa mặt rau củ này là giải pháp tối ưu cho những bạn nào không trang điểm và ngại nhiều bước tẩy trang. Nhìn chung em này khá ổn về công dụng làm sạch, các bạn da dầu nên thử em này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *